18 JAN 2024 บทความผลิตภัณฑ์ 2 นาทีในการอ่าน 4557 VIEWS

ชุดสารอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ช่วยให้คุณบิ้วท์กล้ามเนื้อให้ฟิต พิชิตร่างกายให้เฟิร์ม | นิตยสารอะชีฟ ฉบับมกราคม 2567


ขอนำเสนอ

ชุดสารอาหารสร้างกล้ามเนื้อ

ที่ช่วยให้คุณบิ้วท์กล้ามเนื้อให้ฟิต
พิชิตร่างกายให้เฟิร์ม

body_xs_p38_jan24.png


เมื่อการเพิ่มกล้ามเนื้อไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย แต่สารอาหารที่ได้รับก็สำคัญ

การรับประทานอาหารเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แน่นอนว่าส่วนสำคัญคือการรับประทาน โปรตีน ให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ คนทั่วไปต้องการโปรตีน 0.8-1 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมใน 1 วัน แต่คนที่อยากเพิ่มกล้ามเนื้อต้องกินอาหารที่มีโปรตีนปริมาณ 1.5-2 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ใน 1 วัน

โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโน 20 ชนิด ซึ่งมีทั้งกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย ดังนั้นหากเราอยากเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมโปรตีน เราสามารถรับประทาน กรดอะมิโนจำเป็น เนื่องจากกรดอะมิโนเป็นรูปแบบอิสระของโปรตีนทำให้ไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย และสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที

นอกจากการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว สิ่งที่ควรทำควบคู่กันคือการลดไขมัน เพื่อสัดส่วนที่เฟิร์มและกระชับ ตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี แอล-กลูตามีน และ สารสกัดโมโรบลัด ออเร้นจ์ ที่มีการวิจัยรองรับว่าสามารถยับยั้งการสร้างไขมัน ลดน้ำหนักตัวและค่าดัชนีมวลกายลงอย่างมีนัยสำคัญ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพลดไขมันคูณสอง เราสามารถรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสาร ซีแอลเอ ได้ เนื่องจากผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่า สามารถทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานที่ได้จากไขมันได้ดี ขณะเดียวกันยังคงมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีมาก

อย่าลืมว่าเราไม่สามารถเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการทานอาหารหรือออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว และยังไม่สามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้ในระยะเวลาสั้น เพราะอาจส่งผลให้เกิดอาการบาดเจ็บได้ ปริมาณอาหารและระยะเวลาในการสร้างกล้ามเนื้อยังขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆอีก เช่น อายุ เพศ และการฟื้นฟูของแต่ละบุคคล ดังนั้นเราจึงควรออกกำลังกายควบคู่ไปกับการทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน อย่างสม่ำเสมอและไม่หักโหม เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน

hbar_xs_p38_jan24.png

หากคุณเคยประสบปัญหาน้ำหนักลดลงแล้ว แต่ร่างกายไม่กระชับ ลดความอ้วนแล้ว กลัวกลับไปโยโย่อีก หรือผอมลงแต่สุขภาพไม่ดี ขอแนะนำการดูแลร่างกายแบบ Body Toning ซึ่งก็คือการเผาผลาญไขมันในร่างกายและขณะเดียวกัน ก็เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อไปด้วยเพื่อให้เห็นกล้ามเนื้อด้านในชัดเจนและสร้างรูปร่างที่กระชับ ลีน สวยงามยิ่งขึ้น

ร่างกายของคนเรามีชั้นไขมันกั้นระหว่างผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อ หากเราไม่ลดไขมันลงจะทำให้เห็นชั้นกล้ามเนื้อไม่ชัดเจน จึงดูไม่กระชับนั้นเอง ดังนั้นหากเราออกกำลังกายและทานอาหารอย่างถูกวิธี ชั้นไขมันสะสมจะลดลง ปริมาณกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นทำให้เห็นรูปร่างชัดเจนมากขึ้นไปด้วย

โดยการออกกำลังกายเพื่อ Body Toning จะเป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อ ออกกำลังกายแบบแรงต้าน และการรับประทานอาหารที่สมดุล

ผลของ Body Toning ไม่ใช่แค่การทำให้ร่างกายกระชับเป็นสัดส่วนเท่านั้น การสร้างสมดุลการออกกำลังกายและทานอาหารอย่างถูกต้องสม่ำเสมอช่วยให้ร่างกายไม่กลับไปอ้วนอีก และปริมาณกล้ามเนื้อที่พัฒนานั้นยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นและเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานได้อีกด้วย

body4_xs_p38_jan24.png

โปรแกรมฟิตเนสเอ็กซ์เอส

แอมเวย์จึงมีการพัฒนาตัวช่วยให้ตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลรูปร่างของคุณด้วยแพลตฟอร์มออกกำลังกายใหม่ล่าสุด

www.xsfitnessprogramth.com

ซึ่งท่านจะได้พบกับแผนออกกำลังกาย แบบ 30 วันโดยแบ่งตามระดับความยาก ตั้งแต่ beginner ไปจนถึงระดับ intermediate ที่มาพร้อม วิดีโอออกกำลังกายให้ทำตามได้ง่ายๆ

footer_xs_p38_jan24.png

คลิกเพื่อดูรายละเอียด

ClickICON.png